Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
10/04/2025

In hóa đơn giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra giá cả, số lượng hàng hóa và đảm bảo minh bạch trong giao dịch. Đồng thời, hóa đơn giúp cửa hàng:

  • Tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
  • Dễ dàng quản lý bán hàng với hệ thống lưu trữ hóa đơn tự động.
  • Hỗ trợ kiểm kê, đối soát doanh thu chính xác, tiết kiệm thời gian quản lý tài chính
Điều kiện tiên quyết:
  • Tài khoản của bạn được phân quyền mục Đơn hàngCấu hình
  • <
  • a href="https://help.sapo.vn/thuc-hien-phan-quyen-nhan-vien-tren-sapo-omniai" target="_blank">Xem hướng dẫn tạo và phân quyền tài khoản tại đây
  • Nội dung chính

    In đơn hàng

    • Cách 1: In tại màn hình chi tiết đơn hàng
      • Bước 1: Tại trang quản trị, ở thanh menu bên trái, nhấn vào mục Đơn hàng > Danh sách đơn hàng
      • Bước 2: Tại trang Danh sách đơn hàng, kích chọn đơn hàng cần in hóa đơn
      • Bước 3: Ở màn hình chi tiết đơn hàng, nhấn nút In đơn hàng ở phía trên
      • Bước 4: Hệ thống hiển thị cửa sổ xem trước mẫu in hóa đơn, chọn các thông số in bao gồm tên máy in, số bản sao, khổ giấy, lề, tỷ lệ…
      • Bước 5: Ấn nút In, máy in đã chọn sẽ in ra hóa đơn theo mẫu đã cấu hình
    • Cách 2: In nhiều hóa đơn tại màn hình danh sách đơn hàng
      • Bước 1: Tại trang quản trị, ở thanh menu bên trái, nhấn vào mục Đơn hàng > Danh sách đơn hàng
      • Bước 2: Tại trang Danh sách đơn hàng, kích chọn biểu tượng >> ở đầu dòng của đơn hàng cần in
      • Bước 3: Hệ thống sổ xuống thông tin tóm tắt đơn hàng, nhấn nút In đơn ở ngoài cùng bên phải
      • Bước 4: Hệ thống hiển thị cửa số xem trước mẫu in hóa đơn, chọn các thông số in bao gồm tên máy in, số bản sao, khổ giấy, lề, tỷ lệ…
      • Bước 5: Ấn nút In, máy in đã chọn sẽ in ra hóa đơn theo mẫu đã cấu hình
    Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.