Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo

Cập nhật dữ liệu trang trên Chat OmniAI

Tính năng Cập nhật dữ liệu trang trên Sapo giúp bạn làm mới dữ liệu tin nhắn và bình luận khi xảy ra tình trạng thiếu sót so với thực tế, hoặc khi bạn muốn xem lại dữ liệu, tin nhắn cũ với khách hàng. Điều này đảm bảo thông tin luôn đầy đủ, hỗ trợ quản lý hội thoại và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Điều kiện tiên quyết:

Bước 1: Truy cập tính năng cập nhật dữ liệu trang

  • Tại màn hình Hội thoại, chọn biểu tượng Tia sét (góc phải trên cùng).
  • Nhấn vào Cập nhật dữ liệu trang trong danh sách tính năng hỗ trợ.

Bước 2: Chọn dữ liệu cần cập nhật

  1. Chọn Fanpage cần cập nhật dữ liệu.
  2. Lựa chọn loại dữ liệu cần cập nhật:
    • Bình luận
    • Tin nhắn
  3. Chọn khoảng thời gian mong muốn để cập nhật dữ liệu. Chọn 1 trong 3 khoảng thời gian sau:
    • Trong 1 ngày
    • Trong 1 tuần
    • Trong 1 tháng

Bước 3: Xác nhận cập nhật

  • Nhấn Cập nhật ngay để hệ thống tiến hành đồng bộ lại dữ liệu.
  • Quá trình đồng bộ dữ liệu có thể mất chút thời gian. Bạn hãy kiên nhẫn đợi đến khi hệ thống báo thành công.