Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Tổng quan đơn trả hàng

Khi khách hàng muốn trả lại sản phẩm đã mua, việc xử lý nhanh chóng và chính xác quy trình trả hàng là rất quan trọng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mới, theo dõi và quản lý các đơn trả hàng một cách hiệu quả trên phần mềm Sapo, giúp bạn duy trì sự hài lòng của khách hàng và quản lý kho hàng tốt hơn.

Đơn trả hàng trên Sapo có các trạng thái chính giúp bạn theo dõi tiến trình:

  • Trạng thái đơn trả hàng: Đang trả hàng, Đã lưu trữ, Đã hủy.
  • Trạng thái nhận hàng: Chưa nhận hàng, Đã nhận hàng, Đã nhận hàng một phần.
  • Trạng thái hoàn trả: Chưa hoàn trả, Đã hoàn trả, Hoàn trả một phần
Lưu ý:
  • Trạng thái hoàn trả trong quản lý đơn trả hàng của Sapo có nghĩa là sản phẩm đã được xác nhận hoàn trả và số tiền hoàn tương ứng. 
  • Khi sản phẩm được xác nhận hoàn trả ở trạng thái này, báo cáo mới ghi nhận việc trừ doanh thu do trả hàng. 

Các hướng dẫn trong phần đơn trả hàng gồm: