Nếu máy quét không hoạt động đúng trong quá trình bán hàng, bạn cần kiểm tra và thiết lập lại cài đặt máy quét trên máy bán hàng như sau:
Bước 1: Vào Cài đặt
- Truy cập vào mục Cài đặt trên hệ thống bán hàng.
Bước 2: Chọn Scanner Keyboard
- Tìm và chọn mục Scanner Keyboard trong danh sách cài đặt.
Bước 3: Xác nhận thiết bị đang kết nối
- Xem danh sách thiết bị đang kết nối. Thiết bị đang kết nối sẽ được hiển thị với màu xanh lục.
- Chọn thiết bị đang kết nối để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình chế độ kết nối
- Đảm bảo chọn đúng chế độ kết nối dành cho máy quét.
- Sau khi cấu hình, nhấn Lưu để lưu thay đổi.
- Sau khi hoàn thành các bước trên, quay lại màn hình bán hàng và thử quét lại mã sản phẩm.