Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Quét mã vạch trên máy bán hàng không nhận

Nếu máy quét không hoạt động đúng trong quá trình bán hàng, bạn cần kiểm tra và thiết lập lại cài đặt máy quét trên máy bán hàng như sau:

Bước 1: Vào Cài đặt

  • Truy cập vào mục Cài đặt trên hệ thống bán hàng.

Bước 2: Chọn Scanner Keyboard

  • Tìm và chọn mục Scanner Keyboard trong danh sách cài đặt.

Bước 3: Xác nhận thiết bị đang kết nối

  • Xem danh sách thiết bị đang kết nối. Thiết bị đang kết nối sẽ được hiển thị với màu xanh lục.
  • Chọn thiết bị đang kết nối để tiếp tục.

Bước 4: Cấu hình chế độ kết nối

  • Đảm bảo chọn đúng chế độ kết nối dành cho máy quét.
  • Sau khi cấu hình, nhấn Lưu để lưu thay đổi.
  • Sau khi hoàn thành các bước trên, quay lại màn hình bán hàng và thử quét lại mã sản phẩm.