Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
In ra hoá đơn nhưng mực bị mờ

Trường hợp 1: Giấy in bị ảnh hưởng bởi môi trường

Kiểm tra cuộn giấy in hiện tại:

  • Nếu giấy đã để lâu ngày hoặc bị ẩm, thay bằng một cuộn giấy mới.
Lưu ý:
  • Nên mua cuộn giấy từ nguồn mới, không nên sử dụng cuộn giấy cùng lô nếu lô đó có vấn đề.
  • Thử in lại để kiểm tra.

Trường hợp 2: Đầu in có vấn đề

Nếu thay giấy mới mà mực in vẫn bị mờ, kiểm tra đầu in của máy in:

  • Tháo cuộn giấy ra.
  • Dùng khăn mềm, khô để lau nhẹ đầu in nhằm loại bỏ bụi bẩn.
  • Lắp lại giấy và thử in lại.
  • Nếu mực in vẫn mờ sau khi lau đầu in, có thể đầu in đã bị hỏng.

Trường hợp 3: Đầu in bị hỏng

Đối với máy in của Sapo :

  • Liên hệ với Sapo để được bảo hành hoặc hỗ trợ sửa chữa.

Đối với máy in ngoài:

  • Liên hệ với nhà cung cấp thiết bị để được kiểm tra và sửa chữa đầu in.