Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Máy quét kêu tít nhưng không hiển thị mã vạch

Khi máy quét kêu nhưng không hiển thị mã, bạn có thể xử lý theo các bước sau:

1. Kiểm tra kết nối USB

  • Rút dây USB của máy quét ra và cắm lại vào cổng USB ban đầu.
  • Nếu vẫn không được, thử đổi sang một cổng USB khác và quét lại.

2. Kiểm tra bằng máy tính khác

Nếu đổi cổng USB không giải quyết được vấn đề, thử cắm máy quét vào một máy tính khác:

  • Nếu quét hoạt động bình thường trên máy tính khác:
    • Lỗi có thể do hệ điều hành Windows trên máy tính đầu tiên. Hãy cài đặt lại Windows để khắc phục.
  • Nếu quét vẫn kêu nhưng không hiện mã trên máy tính khác:
    • Có khả năng máy quét bị thiếu lệnh kết thúc (nút Enter).

3. Reset máy quét

  • Lấy sách hướng dẫn đi kèm theo máy quét.
  • Tìm mã "Khôi phục" trong sách.
  • Dùng máy quét để quét mã "Khôi phục".
  • Sau khi quét xong, thử sử dụng máy quét với phần mềm để kiểm tra lại.