-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Khi bạn đã thực hiện cấu hình IP của máy in về cùng dải mạng nhưng vẫn không kết nối được, nguyên nhân có thể do dây mạng, cấu hình IP, hoặc cài đặt mạng trên thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn kiểm tra và xử lý chi tiết.
Bước 1: Kiểm tra dây LAN kết nối máy in
Bước 2: Ping kiểm tra mạng
Bước 3: Kiểm tra trên app Sapo (đối với iOS)
Nếu bạn sử dụng điện thoại chạy iOS, kiểm tra xem đã bật "Mạng cục bộ" chưa: