Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Các vấn đề thường gặp trên ứng dụng Sapo máy bán hàng
Vấn đề Cách giải quyết
Máy bán hàng S4 không quét đc mã vạch Do thiết bị sử dụng bàn phím Laban Key không tương thích. => Chuyển sang sử dụng bàn phím Gboard
Máy bán hàng S3 ko tự chọn được lô date hoặc báo ko hỗ trợ sp lô Do máy S3 kết nối wifi chập chờn => khi mất mạng sẽ ko bán đc lô/serial => Gợi ý dùng dây mạng để ổn định hơn
Không lưu được đơn hàng lưu tạm Truy cập quản lý ứng dụng -> ứng dụng Sapo Máy bán hàng -> Quyền -> bật quyền cho phép truy cập bộ nhớ máy
Màn hình phụ hiển thị chữ to, tràn ra ngoài Xem lại kích thước font chữ/hiển thị trên máy (để mặc định) Kiểm tra cài đặt kích thước màn hình phụ (tiêu chuẩn là 1280x800 pixel)

Ngoài ra trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp vấn đề nào khác các lỗi trên hoặc đã kiểm tra và làm theo nhưng vẫn không được thì vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sapo thông qua số hotline 19006750.