Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
22/01/2024

Tại cấu hình Thông báo Sapo Web đã tích hợp sẵn cho bạn những mẫu email được gửi tự động đến khách hàng khi họ tương tác trên website.

Một tính năng rất hữu hiệu nữa là mỗi khi bạn có khách đặt một đơn hàng mới, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi một thông báo đến email của bạn. Điều này rất thuận tiện, bạn sẽ luôn được biết ngay thời điểm có đơn đặt hàng tránh tình trạng chậm trễ hoặc bỏ lỡ đơn hàng. Sau đó bạn có thể thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng, khách hàng sẽ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của bạn.

 Thông báo qua email tự động gửi cho khách hàng của bạn khi:

  • Họ tạo tài khoản khách hàng tại shop của bạn
  • Họ quên mật khẩu tài khoản khách hàng của họ
  • Họ đặt hàng
  • Đơn hàng của họ được vận chuyển
  • Đơn hàng của họ bị hủy

Shop Sapo Web của bạn có đầy đủ các mẫu email soạn sẵn cho tất cả các trường hợp trên.

Trang Thông báo trong phần Quản trị shop là nơi bạn có thể:

Trên đây là các thao tác hướng dẫn tìm hiểu về email thông báo

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.