Tổng đài hỗ trợ -
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )
Hiểu về quy trình xử lý đơn hàng là một phần quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp của bạn. Sau khi khách hàng đặt hàng, đơn hàng sẽ xuất hiện trong khu vực Danh sách đơn hàng của Sapo Web. Bạn cũng có thể tạo đơn đặt hàng theo cách thủ công trong quản trị hoặc gửi hóa đơn qua email cho khách hàng của mình.
Khi khách hàng đặt hàng trên website thì sẽ có một đơn hàng mới được tạo ra, khi đó:
Tại mục quản lý đơn hàng, Sapo sẽ hướng dẫn bạn các thao tác:
- Xử lý giao hàng cho một đơn hàng
- Xử lý giao hàng nhiều đơn hàng cùng một lúc
Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?
Tổng đài tư vấn mua hàng: 1800 6750
Tổng đài hỗ trợ sử dụng: 1900 6750
Tổng đài hỗ trợ vận chuyển: 1900 6719
Email hỗ trợ [email protected]
Copyright © 2024 Sapo.vn - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam
Sản phẩm đạt giải:
Nhân tài Đất Việt 2013 & Sao Khuê 2015
© Copyright 2008 - 2024