Tài khoản khách hàng lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng, lịch sử đơn hàng và tình trạng đơn hàng hiện tại. Sau khi khách hàng đăng nhập tài khoản và mua hàng lần đầu trên website, các thông tin khách hàng sẽ được lưu lại trong tài khoản để sử dụng cho các lần mua hàng tiếp theo.
Mỗi một khách hàng chỉ được sử dụng một email để đăng ký tài khoản. Bạn có thể thay đổi địa chỉ email đã đăng ký tài khoản của khách hàng bằng cách chỉnh sửa tài khoản khách hàng.
Sẽ có một số khách hàng không tạo tài khoản trên website của bạn. Nếu trong phần Cấu hình thanh toán bạn thiết lập yêu cầu khách hàng bắt buộc phải có tài khoản, bạn có thể gửi tài khoản được tạo sẵn trên trang quản trị qua email cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được một email thông báo tài khoản và mật khẩu đăng nhập trên website của bạn.
Để gửi yêu cầu sử dụng tài khoản đến từng khách hàng:
Lưu ý
Nếu khách hàng bạn muốn gửi email chưa có tên trong danh sách, bạn cần thêm khách hàng.
Chúc bạn thành công!