1. Thiết lập nhóm khách hàng thủ công
Bước 1: Truy cập vào mục Quản lý nhóm khách hàng

Bước 2: Tạo nhóm khách hàng thủ công
-
Nhấn nút Thêm nhóm khách hàng ở góc phải màn hình.
-
Nhập tên cho nhóm khách hàng và các thông tin ghi chú.
-
Nhấn Lưu để hoàn tất việc tạo nhóm.

Bước 3: Cập nhật nhóm khách hàng thủ công
Lưu ý:
Thay đổi điều kiện có thể dẫn tới thay đổi danh sách khách hàng đang áp dụng khuyến mại hoặc bảng giá.


2. Quản lý nhóm khách hàng tự động
Bước 1: Tạo nhóm khách hàng tự động

Lưu ý:
Một nhóm khách hàng được thiết lập tối đa 10 tiêu chí.

Bước 2: Cài đặt tiêu chí và lưu


Bước 3: Cập nhật nhóm tự động
Người dùng có thể cập nhật các tiêu chí -> Lưu
Sau khi lưu, danh sách nhóm khách hàng sẽ được đưa vào tiến trình cập nhật lại.
Lưu ý:
Thay đổi điều kiện có thể dẫn tới thay đổi danh sách khách hàng đang áp dụng khuyến mại hoặc bảng giá.
Trên đây là các thao tác hướng dẫn tạo và quản lý thông tin chi tiết nhóm khách hàng
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để Sapo được tư vấn và giải đáp giúp bạn.