Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
11/10/2024

Sau khi bạn tạo hoá đơn cho khách hàng và thực hiện thanh toán hoá đơn.

Vì một lí do nào đó khách không lấy món ăn đó nữa. Bạn cần thực hiện thao tác hoàn tiền lại cho khách hàng.

Bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục thiết lập trên máy bán hàng Sapo FnB và chọn Hoá đơn

  • Bước 2: Chọn hoá đơn cần hoàn tiền ở danh sách bảng bên phải

Chọn biểu tượng ở góc bên phải và chọn Hoàn tiền

  • Bước 3: Chọn lý do, điền số tiền hoàn lại

Nếu bạn hoàn lại số tiền nhỏ hơn mức khách hàng đã thanh toán. Phiếu này được tính là hoàn tiền 1 phần

Sau đó nhấn hoàn tiền để hoàn tất thao tác


Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.