Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
11/10/2024

Danh sách mặt hàng chưa in là ghi nhận những lần in không thành công của nhà hàng (bao gồm in tem, bếp, tạm tính, thanh toán, biên lai) mất mạng, lỗi không kết nối được với máy in. Cho phép bạn có thể check lại được các lệnh in không thành công, từ đó có thể in lại theo mong muốn.

Khi phát sinh vấn đề in không thành công do mất mạng hoặc lỗi không kết nối được với máy in, bạn có thể kiểm tra lại ngay trên app bán hàng đã thực hiện lệnh in đó bằng cách vào mục thiết lập máy in và chọn Các lệnh đang in:

Sau đó màn hình danh sách các lệnh in chưa thành công sẽ hiện lên màn hình, bao gồm đầy đủ các thông tin:

  • Thời gian thực hiện in
  • Tên máy in/ IP máy
  • Thông tin đơn hàng
  • Loại in (in bếp/ tem/ hóa đơn)

Tại đây cho phép người dùng có thể thực hiện:

1. Thực hiện in lại

  • In từng lệnh bằng cách click biểu tượng 
  • In nhiều bằng cách chọn In nhanh: cách 5 giây cho phép gửi 5 lệnh in 1 lần 

Những lệnh in lại được thực hiện thành công sẽ được xóa khỏi danh sách này, và ngược lại những lệnh in không thành công vẫn tiếp tục được ghi nhận.

2. Xóa lệnh in

  • Xóa từng lệnh in bằng cách click biểu tượng  
  • Xóa toàn bộ lệnh in trên danh sách bạn chọn Xóa tất cả

Tất cả các lệnh in sau khi xóa sẽ mất khỏi danh sách này.

Lưu ý:
Danh sách mặt hàng chưa in chỉ ghi nhận các lệnh in theo thiết bị, không thể ghi nhận lệnh in của thiết bị khác. Vậy nên khi bạn muốn check và in lại các lệnh in bị không thành công thì cần xem thông tin ngay trên thiết bị gửi lệnh in đó.

Trên đây là bài hướng dẫn Danh sách mặt hàng chưa in trên FNB.

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.