Danh sách mặt hàng chưa in là ghi nhận những lần in không thành công của nhà hàng (bao gồm in tem, bếp, tạm tính, thanh toán, biên lai) mất mạng, lỗi không kết nối được với máy in. Cho phép bạn có thể check lại được các lệnh in không thành công, từ đó có thể in lại theo mong muốn.
Khi phát sinh vấn đề in không thành công do mất mạng hoặc lỗi không kết nối được với máy in, bạn có thể kiểm tra lại ngay trên app bán hàng đã thực hiện lệnh in đó bằng cách vào mục thiết lập máy in và chọn Các lệnh đang in:
Sau đó màn hình danh sách các lệnh in chưa thành công sẽ hiện lên màn hình, bao gồm đầy đủ các thông tin:
Tại đây cho phép người dùng có thể thực hiện:
1. Thực hiện in lại
Những lệnh in lại được thực hiện thành công sẽ được xóa khỏi danh sách này, và ngược lại những lệnh in không thành công vẫn tiếp tục được ghi nhận.
2. Xóa lệnh in
Tất cả các lệnh in sau khi xóa sẽ mất khỏi danh sách này.
Trên đây là bài hướng dẫn Danh sách mặt hàng chưa in trên FNB.