Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Tạo thẻ thành viên trên trang quản trị Sapo FnB

Thẻ thành viên là công cụ giúp bạn xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, gia tăng trải nghiệm và mức độ gắn bó của khách hàng với thương hiệu.

Điều kiện tiên quyết:

Để tạo hạng thẻ thành viên cho khách hàng bạn thực hiện như sau:

1. Các bước tạo thẻ thành viên

  • Bước 1: Trên trang quản trị Sapo, nhấn Khách hàng (danh mục bên trái màn hình) > Thẻ thành viên
  • Bước 2: Nhấn Thêm thẻ mới
  • Bước 3: Nhập thông tin bắt buộc của thẻ bảo gồm:
    • Tên thẻ thành viên (*)
    • Tiền tích lũy tối thiểu (*): Khi khách hàng đạt đủ tổng tiền tích lũy, thẻ thành viên sẽ tự động được nâng hạng
    • Tỷ lệ tích điểm (= 1 điểm) (*): Số tiền có thể tích lũy được 1 điểm khi thanh toán thành công đơn hàng.
  • Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn tất

2. Ví dụ thẻ thành viên

Thông tin hạng thẻ bạn nhập:

  • Tiền tích lũy tối thiểu (*): 100.000đ
  • Tỷ lệ tích điểm (= 1 điểm) (*): 10.000đ

⇒ Những khách hàng nào có tổng chi tiêu từ 100.000đ trước đó sẽ được tự động thêm vào hạng thẻ và sẽ có điểm quy đổi tương ứng mỗi 10.000đ=1 điểm.

⇒ Đối với khách hàng tạo mới có đơn hàng thanh toán tối thiểu 100.000đ vẫn sẽ được quy đổi tương tự

 Lưu ý:
  • Nếu là chuỗi cửa hàng thì tổng chi tiêu của khách hàng sẽ được cộng từ tất cả các chuỗi để quy đổi điểm cho khách hàng
  • Ví dụ: Tài khoản nhà hàng cửa bạn có 2 cửa hàng Tên Cửa hàng 1 và Cửa hàng 2
    • Nếu khách hàng có số điện thoại 0912345678 có chi tiêu là 120.000đ ở Cửa hàng 1 nhưng không có chi tiêu ở Cửa hàng 2
    • Khách hàng này vẫn sẽ có điểm tích lũy ở Cửa hàng 2 mặc dù bạn xem thông tin chi tiêu của khách hàng này tại Cửa hàng 2 không có.