Việc thiết lập đúng thông tin bán hàng trên kênh online không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Dưới đây là các bước thiết lập cấu hình bán hàng trên trang đặt hàng online trong Sapo FnB
Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Bán online (cây danh mục bên trái màn hình) > chọn Cấu hình bán hàng, tại đây bạn thiết lập các thông tin như:
Thiết lập |
Mô tả |
Khu vực giao hàng |
- Chọn Tỉnh/Thành phố
- Chọn Quận/Huyện
- Nhấn Thêm khu vực giao hàng để thêm một khu vực có áp dụng giao hàng
|
Thiết lập phí giao hàng |
- Không nhập phí giao hàng
- Tích chọn và nhập số tiền tương ứng với các hình thức:
- Phí giao hàng mặc định( chung với tất cả các khu vực)
- Phí giao hàng theo khu vực
- Miễn phí theo giá trị đơn hàng tối thiểu
|
Thông tin trang bán hàng |
- Hotline: Nhập số điện thoại
- Địa chỉ nhà hàng
- Tích chọn hiển thị thông tin Zalo OA hoặc Fanpage nếu có kết nối.
|
Thông tin thanh toán (bắt buộc) |
- Chọn phương thức: Thanh toán khi nhận hàng, Chuyển khoản
- Lưu ý: Nếu sử dụng phương thức thanh toán Chuyển khoản, hệ thống sẽ tự động bật Bán online (Chuyển khoản). Cho phép sử dụng khi thanh toán đơn hàng và tự động gợi ý chọn sẵn phương thức này khi thanh toán đơn hàng online (chọn hình thức thanh toán Chuyển khoản), nhân viên có thể chọn lại phương thức thanh toán khác.
|
Thời gian bán hàng |
- Thời gian nhận đơn: Cả ngày hoặc theo khung giờ
|
Trạng thái bán hàng |
- Hiển thị trạng thái hoạt động
- Nhập nội dung thông báo khi ngừng nhận đơn
- Quyết định có hiển thị thông báo trên trang hay không
|
Lưu cấu hình nhấn Lưu để hoàn tất