Trong quá trình vận hành, sẽ có những trường hợp bạn cần điều chỉnh điểm tích lũy của khách hàng – ví dụ như cộng điểm thủ công khi khách quên xuất trình thẻ, hoặc trừ điểm khi phát hiện lỗi phát sinh.
Để điều chỉnh điểm của khách hàng bạn thực hiện như sau:
- Bước 1: Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Khách hàng (cây danh mục bên trái màn hình) > Danh sách khách hàng
- Bước 2: Nhấn chi tiết vào khách hàng cần điều chỉnh
- Bước 3: Nhấn “Chỉnh sửa” (góc trên bên trái màn hình)
- Bước 4: Bạn sửa điểm tại thông tin “Điểm tích lũy”
- Bước 5: Nhấn Lưu để hoàn tất