-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Với tính năng hỗ trợ đăng ký thành viên ngay trên Zalo Official Account (Zalo OA) của nhà hàng, khách hàng có thể chủ động đăng ký thông tin của mình gửi cho nhà hàng, từ đó thông tin sẽ được lưu lại.
Sau khi đặt đơn hàng, khách hàng có thể được cộng thêm điểm tích lũy hoặc nhận nhiều hơn những ưu đãi của nhà hàng.
Để thiết lập menu thành viên, bạn thao tác như sau:
Bước 1: Truy cập màn thiết lập thông tin menu
Bước 2: Thực hiện thiết lập menu thành viên
Bước 3: Chọn thêm
Sau khi thiết lập menu thành công, trên giao diện tương tác tin nhắn của khách hàng với Zalo OA, sẽ hiển thị thêm Thành viên
Mục Thành viên trên menu do nhà hàng tự đặt, Zalo OA sẽ tự động phản hồi thông tin cho khách hàng như sau:
Nếu khách hàng đã có thông tin trên hệ thống quản trị của nhà hàng, Zalo OA sẽ phản hồi thông tin cho khách hàng bao gồm:
STT | Thông tin OA phản hồi | Giao diện tương tác tin nhắn với khách hàng - Zalo |
1 | Tên |
*** THÔNG TIN THẺ THÀNH VIÊN
** THÔNG TIN CÁ NHÂN:
**THÔNG TIN THẺ VÀ ĐIỂM:
|
2 | Số điện thoại | |
3 | Địa chỉ | |
4 | Thẻ thành viên (nếu có) | |
5 | Điểm tích lũy (nếu có) |
Nếu khách hàng chưa có thông tin trên hệ thống quản trị của nhà hàng, Zalo OA sẽ gửi liên kết để mở form đăng ký thành viên.
Sau khi khách hàng gửi thông tin đăng ký thành viên, trang quản trị Sapo FnB của nhà hàng sẽ nhận thông tin mà khách hàng vừa gửi và tự động tạo 1 khách hàng mới.