Với tính năng hỗ trợ đăng ký thành viên ngay trên Zalo Official Account (Zalo OA) của nhà hàng, khách hàng có thể chủ động đăng ký thông tin của mình gửi cho nhà hàng, từ đó thông tin sẽ được lưu lại.
Sau khi đặt đơn hàng, khách hàng có thể được cộng thêm điểm tích lũy hoặc nhận nhiều hơn những ưu đãi của nhà hàng.
Để thiết lập menu thành viên, bạn thao tác như sau:
(Giao diện thiết lập menu - Zalo OA)
(Kết nối mạng xã hội: Zalo - với quản trị web admin Sapo FnB)
(Giao diện thiết lập menu - Zalo OA)
Sau khi thiết lập
Sau khi thiết lập menu thành công, trên giao diện tương tác tin nhắn của khách hàng với OA, sẽ hiển thị như sau:
(Giao diện tương tác tin nhắn với khách hàng - Zalo)
Mục Thành viên trên menu do nhà hàng tự đặt, OA sẽ tự động phản hồi thông tin cho khách hàng như sau:
Nếu khách hàng đã có thông tin trên hệ thống quản trị của nhà hàng, OA sẽ phản hồi thông tin cho khách hàng bao gồm:
STT | Thông tin OA phản hồi | Giao diện tương tác tin nhắn với khách hàng - Zalo |
1 | Tên | |
2 | Số điện thoại | |
3 | Địa chỉ | |
4 | Thẻ thành viên (nếu có) | |
5 | Điểm tích lũy (nếu có) |
Nếu khách hàng chưa có thông tin trên hệ thống quản trị của nhà hàng, OA sẽ gửi liên kết để mở form đăng ký thành viên
1. Giao diện tương tác tin nhắn với khách hàng - Zalo | 2. Khách hàng mở liên kết và nhập thông tin theo form đăng ký > Gửi thông tin |
Sau khi khách hàng gửi thông tin đăng ký thành viên, trang quản trị Sapo FnB của nhà hàng sẽ nhận thông tin mà khách hàng vừa gửi và tự động tạo 1 khách hàng mới.
Trên đây là các thao tác hướng dẫn cài đặt menu đăng ký thành viên trên kênh bán online Zalo OA
Chúc bạn thành công!