Thiết lập tài khoản giúp bạn kiểm tra nhanh thông tin và gói dịch vụ bạn đang sử dụng và cách thay đổi thông tin trên tài khoản.
1. Xem Thông tin tài khoản và Gói dịch vụ
Điều kiện tiên quyết:
- Chỉ tài khoản chủ cửa hàng mới có quyền truy cập mục Thiết lập tài khoản
Để kiểm tra nhanh thông tin về chủ cửa hàng và gói dịch vụ đang sử dụng bạn thao tác như sau:
Trên trang quản trị Sapo FNB, nhấn Thiết lập nhà hàng (góc dưới, bên trái màn hình) > chọn Thiết lập tài khoản (trên đầu danh sách)
Tại đây bạn có thể xem thông tin như:
- Họ và tên chủ cửa hàng
- Số điện thoại
- Email
- Gói dịch vụ và thời hạn sử dụng của gói dịch vụ, ( nhấn vào biểu tượng “con mắt” bên phải để xem chi tiết tính năng)
2. Chỉnh sửa thông tin tài khoản
Lưu ý:
- Chỉnh sửa này chỉ áp dụng cho tài khoản chủ cửa hàng hoặc nhân viên chuỗi
- Số điện thoại chủ cửa hàng là thông tin mà bạn dùng để đăng ký dịch vụ với Sapo nên không thể chỉnh sửa, nếu muốn thay đổi số điện thoại đăng nhập bạn vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sapo qua số hotline 1900 6750.
Để thực hiện chỉnh sửa thông tin tài khoản bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Trên trang quản trị Sapo FNB, nhấn vào Tên tài khoản của bạn (góc trên bên phải màn hình) > Chọn Tài khoản
Bước 2: Tại màn hình Tài khoản của tôi, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin sau:
- Họ và tên: Họ và tên của tài khoản
- Email: email của tài khoản
- Đổi mật khẩu: Đổi mật khẩu tài khoản mà bạn dùng để đăng nhập
Lưu ý:
- Mật khẩu phải có độ dài từ 6 đến 32 ký tự
- Không chứa khoảng trắng
Bước 3: Nhấn Lưu thay đổi để hoàn tất