Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Quản lý bảng chấm công và xử lý yêu cầu chấm công

Sau khi nhân viên thực hiện chấm công hàng ngày, tất cả dữ liệu sẽ được hệ thống ghi nhận và tổng hợp tại Bảng chấm công. Tại đây, quản lý có thể dễ dàng theo dõi thời gian làm việc, phát hiện các trường hợp thiếu – sai chấm công, cũng như xử lý các yêu cầu chấm công bù do nhân viên gửi lên.

 Điều kiện tiên quyết:

1. Quản lý Bảng chấm công

Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Chấm công (cây danh mục bên trái màn hình) > nhấn Bảng chấm công, tại đây bạn có thể:

  • Xem thống kê
    • Tổng giờ làm việc của nhân viên theo tuần/ tháng
    • Số ca làm việc đúng giờ
    • Số ca đi muộn/về sớm
  • Xem trạng thái chấm công theo ca (góc dưới cuối màn hình)
    • Màu xanh: Chấm công ra vào đầy đủ
    • Màu vàng: Chưa chấm công ra hoặc vào
    • Màu xám: Không chấm công
  • Xuất file báo cáo

    Nhấn Xuất báo cáo (góc trên bên phải màn hình) để sử dụng cho mục đích riêng.

2. Xử lý yêu cầu chấm công

Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Chấm công (cây danh mục bên trái màn hình) > nhấn Xử lý yêu cầu

Trên màn hình Xử lý yêu cầu chấm công bạn có thể xử lý từng yêu cầu hoặc hàng hoạt bằng cách

  • Nhấn Chấp nhận hoặc Từ chối bên phải mỗi dòng tương ứng để xử lý từng yêu cầu
  • Tích chọn vào ô tích mỗi yêu cầu hoặc tích chọn tất cả > nhấn nút “Chọn thao tác” để xử lý hàng loạt yêu cầu
  • Nhấn vào tab Lịch sử (trên đầu danh sách): Lưu trữ các yêu cầu đã được xử lý (Chỉ lưu giữ những yêu cầu được xử lý trong vòng 60 ngày)