Sau khi nhân viên thực hiện chấm công hàng ngày, tất cả dữ liệu sẽ được hệ thống ghi nhận và tổng hợp tại Bảng chấm công. Tại đây, quản lý có thể dễ dàng theo dõi thời gian làm việc, phát hiện các trường hợp thiếu – sai chấm công, cũng như xử lý các yêu cầu chấm công bù do nhân viên gửi lên.
1. Quản lý Bảng chấm công
Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Chấm công (cây danh mục bên trái màn hình) > nhấn Bảng chấm công, tại đây bạn có thể:
2. Xử lý yêu cầu chấm công
Trên trang quản trị Sapo FnB, nhấn Chấm công (cây danh mục bên trái màn hình) > nhấn Xử lý yêu cầu
Trên màn hình Xử lý yêu cầu chấm công bạn có thể xử lý từng yêu cầu hoặc hàng hoạt bằng cách
- Nhấn Chấp nhận hoặc Từ chối bên phải mỗi dòng tương ứng để xử lý từng yêu cầu
- Tích chọn vào ô tích mỗi yêu cầu hoặc tích chọn tất cả > nhấn nút “Chọn thao tác” để xử lý hàng loạt yêu cầu
- Nhấn vào tab Lịch sử (trên đầu danh sách): Lưu trữ các yêu cầu đã được xử lý (Chỉ lưu giữ những yêu cầu được xử lý trong vòng 60 ngày)