Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Xem, sửa và xóa nhóm khách hàng trên trang quản trị Sapo FnB

Việc phân loại khách hàng theo từng nhóm giúp bạn dễ dàng quản lý, theo dõi và xây dựng các chương trình chăm sóc phù hợp với từng đối tượng.

Điều kiện tiên quyết:

Trên trang quản trị Sapo, nhấn Khách hàng (danh mục bên trái màn hình) > Nhóm khách hàng, tại đây bạn có thể

1. Xem danh sách nhóm khách hàng

Trên danh sách nhóm khách hàng thể hiện các thông tin như:

Thông tin Mô tả
Ngày tạo Ngày tạo nhóm khách hàng
Tên nhóm khách hàng Tên của nhóm khách hàng
Loại nhóm Loại nhóm bao gồm:
  • Tự động
  • Thủ công
Số lượng khách hàng Số lượng khách hàng có trong mỗi nhóm.

2. Sửa nhóm khách hàng

  • Trên màn hình danh sách, bạn nhấn chi tiết vào nhóm khách hàng cần sửa
  • Sửa thông tin cần sửa ( bao gồm cả thay đổi Loại nhóm từ thủ công sang tự động hoặc ngược lại)
  • Nhấn Lưu để hoàn tất.

3. Xóa nhóm khách hàng

Lưu ý quan trọng:
  • Nhóm khách hàng sau khi xóa không thể khôi phục, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xóa
  • Trên danh sách nhóm khách hàng, tích chọn vào ô tích trước mỗi nhóm hoặc tích chọn tất cả
  • Nhấn nút “Chọn thao tác” > chọn Xóa nhóm khách hàng, hộp thoại Xác nhận Xóa sẽ hiện lên
  • Nhấn “Xóa” để hoàn tất