Việc phân loại khách hàng theo từng nhóm giúp bạn dễ dàng quản lý, theo dõi và xây dựng các chương trình chăm sóc phù hợp với từng đối tượng.
Trên trang quản trị Sapo, nhấn Khách hàng (danh mục bên trái màn hình) > Nhóm khách hàng, tại đây bạn có thể
1. Xem danh sách nhóm khách hàng
Trên danh sách nhóm khách hàng thể hiện các thông tin như:
Thông tin |
Mô tả |
Ngày tạo |
Ngày tạo nhóm khách hàng |
Tên nhóm khách hàng |
Tên của nhóm khách hàng |
Loại nhóm |
Loại nhóm bao gồm:
|
Số lượng khách hàng |
Số lượng khách hàng có trong mỗi nhóm. |
2. Sửa nhóm khách hàng
- Trên màn hình danh sách, bạn nhấn chi tiết vào nhóm khách hàng cần sửa
- Sửa thông tin cần sửa ( bao gồm cả thay đổi Loại nhóm từ thủ công sang tự động hoặc ngược lại)
- Nhấn Lưu để hoàn tất.
3. Xóa nhóm khách hàng
Lưu ý quan trọng:
- Nhóm khách hàng sau khi xóa không thể khôi phục, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xóa
- Trên danh sách nhóm khách hàng, tích chọn vào ô tích trước mỗi nhóm hoặc tích chọn tất cả
- Nhấn nút “Chọn thao tác” > chọn Xóa nhóm khách hàng, hộp thoại Xác nhận Xóa sẽ hiện lên
- Nhấn “Xóa” để hoàn tất