Trong quá trình vận hành, việc thông tin khách hàng thay đổi hoặc không còn sử dụng dịch vụ là điều thường gặp. Trang quản trị Sapo FnB hỗ trợ bạn dễ dàng cập nhật lại thông tin khách hàng khi có thay đổi về tên, số điện thoại, địa chỉ,..
1. Sửa khách hàng
Để sửa thông tin khách hàng bạn có 2 cách:
Cách 1: Sửa thủ công từng khách hàng
- Bước 1: Trên trang quản trị Sapo, nhấn Khách hàng (danh mục bên trái màn hình)
- Bước 2: Nhấn chi tiết vào tên khách hàng cần sửa
- Bước 3: Nhấn Chỉnh sửa (góc trên bên phải màn hình) để mở hộp thoại Chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Bước 4: Sửa thông tin cần thiết > nhấn Lưu để hoàn tất
Cách 1: Sửa hàng loạt bằng file Excel
- Bước 1: Xuất danh sách khách hàng
- Bước 2: Sửa thông tin trên file
- Bước 3: Nhập file danh sách khách hàng
Lưu ý:
- Hệ thống dựa vào số điện thoại của khách hàng để cập nhật
2. Xóa khách hàng
Lưu ý:
- Khách hàng sau khi Xóa không thể khôi phục, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi xóa.
Để thực hiện Xóa khách hàng, bạn thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Xóa từng khách hàng
- Trên danh sách khách hàng, nhấn chi tiết vào khách hàng cần Xóa
- Nhấn Xóa khách hàng, hộp thoại Xác nhận Xóa khách hàng sẽ hiện lên
- Nhấn “Xóa” lần nữa để hoàn tất
Cách 2: Xóa hàng loạt khách hàng
- Trên danh sách khách hàng, tích chọn vào ô tích trước mỗi khách hàng hoặc tích chọn tất cả
- Nhấn nút “Chọn thao tác” > chọn Xóa, hộp thoại Xác nhận Xóa sẽ hiện lên
- Nhấn “Xóa” để hoàn tất