Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Nghiệp vụ thuế - Áp dụng thuế trong đơn hàng

Áp dụng/xóa thuế trong đơn hàng

 

Khi tạo đơn hàng tại khối thanh toán, mục Thuế, bạn có thể lựa chọn áp dụng thuế cho đơn hàng.

Theo mặc định khi tạo đơn hàng mới, đơn hàng sẽ ở trạng thái “Không áp dụng thuế”. Để thêm thuế/xóa thuế vào đơn hàng bạn thực hiện theo các bước:

Bước 1: Nhấn Tạo đơn hàng trong trang quản trị Sapo

Bước 2: Trong mục Thanh toán nhấp vào Thuế

Bước 3: Chọn hoặc bỏ chọn Áp dụng thuế

Bước 4: Nhấn Áp dụng để lưu thay đổi

Nếu sản phẩm hoặc phí vận chuyển được cấu hình thuế, thì hệ thống sẽ tự động tính thuế theo cấu hình.

Lưu ý:  để hiển thị thông tin thuế khi tạo đơn hàng bạn cần phải đảm bảo cửa hàng đã bật cấu hình thuế “Quản lý thông tin thuế cho cửa hàng” tại mục Cấu hình >> Thuế >> Cấu hình chung.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn Áp dụng thuế trong đơn hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công !


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: