Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Chỉnh sửa chi tiết đơn hàng

Khi đơn hàng có 1 vài thay đổi về sản phẩm hoặc thông tin khách hàng bạn có thể vào chỉnh sửa đơn hàng ở phần chi tiết đơn hàng trong quản trị.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Truy cập trang quản trị website, chọn Đơn hàng và chọn tiếp Danh sách đơn hàng

  • Bước 2: Tại trang đơn hàng, click chuột vào Mã đơn hàng cụ thể để xem nội dung chi tiết đơn hàng:

Khi đó sẽ hiển thị nội dung chi tiết của đơn hàng: 

  • Bước 2: Để chỉnh sửa thông tin liên hệ, địa chỉ giao hàng của khách hàng, bạn click vào nút Sửa (Icon bút) ở bên cạnh thông tin khách hàng.

 

  • Bước 3: Để nhập thêm yêu cầu của khách hàng, bạn click vào nút Sửa (Icon bút) ở cạnh thông tin Ghi chú

  • Bước 4: Để gắn tag cho đơn hàng bạn click vào ô Tìm kiếm hoặc thêm mới tag để gắn tag và thêm tag cho đơn hàng

Lưu ý:
Thông tin thanh toán, các mặt hàng và tổng giá trị đơn hàng không thể chỉnh sửa được. Bạn chỉ có thể hoàn thành một phần hoặc hoàn trả một phần đơn hàng nếu khách hàng thay đổi ý định của họ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi hướng dẫn "Chỉnh sửa đơn hàng". Sau đây Sapo xin giới thiệu bài hướng dẫn xác nhận thanh toán. Mời bạn xem tại đây.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn Chỉnh sửa chi tiết đơn hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750, hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn thành công !


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: