Đối với mỗi tài khoản nhân viên đã tạo, bạn có thể chỉnh sửa chi tiết tài khoản và bổ sung thêm thông tin cho tài khoản đó. Nhân viên của bạn cũng có thể tự thực hiện thay đổi các thông tin sau khi đăng nhập vào website, phần mềm theo thông tin mà bạn đã cung cấp.
Hồ sơ thông tin của nhân viên cũng giống tương tự như hồ sơ của chủ tài khoản, chỉ cần thực hiện theo các bước chỉnh sửa, cập nhật thông tin của chủ tài khoản thì cũng có thể cập nhật lại thông tin trên tài khoản nhân viên.
Để chỉnh sửa thông tin tài khoản nhân viên, hãy làm theo các bước sau:
Bước 2: Tại trang quản trị website, truy cập vào Cấu hình => Quản lý nhân viên
Bước 3: Tại danh sách tài khoản nhân viên, click vào tên tài khoản của bạn và chọn chỉnh sửa
Bước 4: Trang chi tiết thông tin tài khoản nhân viên hiện ra, tại đây bạn có thể chỉnh sửa mọi thông tin như: Họ tên, Email, Mật khẩu.
Bước 5: Click nút Lưu để lưu lại thông tin đã thay đổi.
Trên đây là các thao tác hướng dẫn Chỉnh sửa thông tin nhân viên.
Chúc các bạn thành công!