Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Chỉnh sửa tài khoản nhân viên

Đối với mỗi tài khoản nhân viên đã tạo, bạn có thể chỉnh sửa chi tiết tài khoản và bổ sung thêm thông tin cho tài khoản đó. Nhân viên của bạn cũng có thể tự thực hiện thay đổi các thông tin sau khi đăng nhập vào website, phần mềm theo thông tin mà bạn đã cung cấp.

Hồ sơ thông tin của nhân viên cũng giống tương tự như hồ sơ của chủ tài khoản, chỉ cần thực hiện theo các bước chỉnh sửa, cập nhật thông tin của chủ tài khoản thì cũng có thể cập nhật lại thông tin trên tài khoản nhân viên.

Để chỉnh sửa thông tin tài khoản nhân viên, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1:  Đăng nhập website với thông tin tài khoản của bạn.
  • Bước 2: Tại trang quản trị website, truy cập vào Cấu hình => Quản lý nhân viên

chinh-sua-tai-khoan-nhan-vien

  • Bước 3: Tại danh sách tài khoản nhân viên, click vào tên tài khoản của bạn và chọn chỉnh sửa

chinh-sua-tai-khoan-nhan-vien-1

  •  Bước 4: Trang chi tiết thông tin tài khoản nhân viên hiện ra, tại đây bạn có thể chỉnh sửa mọi thông tin như: Họ tên, Email, Mật khẩu.

chinh-sua-tai-khoan-nhan-vien-2

  • Bước 5: Click nút Lưu để lưu lại thông tin đã thay đổi.

Lưu ý
- Chủ tài khoản chỉ có thể chỉnh sửa phân quyền cho nhân viên chứ không được chỉnh sửa thông tin của nhân viên.
- Mỗi nhân viên chỉ có thể chỉnh sửa thông tin trong tài khoản của chính họ.

Trên đây là các thao tác hướng dẫn Chỉnh sửa thông tin nhân viên.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6750  hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] để được tư vấn và giải đáp.

Chúc các bạn thành công!


Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: