Chủ tài khoản (hay còn gọi là tài khoản admin) là người có toàn quyền quản lý và thay đổi các thông tin liên quan đến tài khoản, thanh toán, gói dịch vụ, cũng như các tài khoản nhân viên và các cài đặt khác của cửa hàng trên nền tảng Sapo. Tài liệu này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện các thao tác cơ bản như cập nhật thông tin chủ tài khoản và kiểm tra thông tin gói dịch vụ.
Điều kiện tiên quyết:
- Bạn cần có tài khoản chủ cửa hàng đã đăng ký ở Sapo
1. Cập Nhật Thông Tin Chủ Tài Khoản
Cách 1: Cập nhật tại giao diện Tài khoản của tôi
Xem thêm Hướng dẫn cập nhật thông tin tài khoản phần mềm Sapo
Cách 2: Cập nhật tại Cấu hình Tài khoản
Chủ tài khoản có thể cập nhật các thông tin cá nhân như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu. Để chỉnh sửa thông tin, bạn thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào website bằng thông tin của chủ tài khoản.
- Bước 2: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Cấu hình > Tài khoản.
- Bước 3: Tại mục Chủ sở hữu cửa hàng, nhấn vào tên của chủ tài khoản.
- Bước 4: Kiểm tra thông tin số điện thoại, email và lịch sử đăng nhập (nếu cần)
- Bước 5: Bấm Thay đổi thông tin cá nhân
- Bước 6: Hệ thống chuyển về giao diện Tài khoản của tôi, bạn tiến hành thay đổi các thông tin cần thiết
Xem thêm Hướng dẫn cập nhật thông tin tài khoản phần mềm Sapo
2. Xem Thông Tin Gói Dịch Vụ Đang Sử Dụng
Bạn có thể dễ dàng kiểm tra gói dịch vụ hiện tại mà cửa hàng đang sử dụng, bao gồm cả thông tin về thời gian sử dụng và các tùy chọn mua thêm.
- Bước 1: Tại trang Quản trị website, nhấp vào Tên tài khoản ở góc trên cùng bên phải.
- Bước 2: Chọn mục Tài khoản của tôi trong danh sách xổ xuống
- Bước 3: Trong trang Thông tin gói dịch vụ, bạn sẽ thấy phần hiển thị:
- Gói phần mềm: tên gói, ngày bắt đầu và ngày kết thúc của gói dịch vụ
- Dịch vụ đã mua
- Dịch vụ mua thêm
Xem thêm Hướng dẫn xem danh sách cửa hàng và quản lý gói dịch vụ phần mềm Sapo