Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
25/01/2024

Sau khi thêm mới khách hàng, bạn có thể vào chi tiết khách hàng để cập nhật thêm một liên hệ mới, thêm địa chỉ, ghi chú cho khách hàng. Lịch sử mua hàng giúp bạn thống kê được các giao dịch của khách hàng. Từ đó bạn có thể theo dõi sức mua của khách hàng và có chính sách giá ưu đãi phù hợp với từng khách.

1. Chi tiết khách hàng

  • Để xem chi tiết môt khách hàng. Bạn vào mục Khách hàng > Chọn chi tiết khách hàng cần xem.

  •  Trong chi tiết khách hàng. Bạn có thể thêm sổ địa chỉ mới cho khách hàng.

 

2. Xem lịch sử mua hàng

Lịch sử mua hàng giúp bạn thống kê được các giao dịch của khách hàng thông qua danh sách các mã đơn hàng. Từ đó bạn có thể theo dõi sức mua của khách hàng và có chính sách giá ưu đãi phù hợp với từng khách.

Tại giao diện chi tiết khách hàng bạn chọn thẻ lịch sử mua hàng, tại giao diện lịch sử mua hàng sẽ hiển thị thông tin các đơn hàng.

Bạn có thể theo dõi được danh sách các mã đơn hàng:

  • Trạng thái của đơn hàng đó (Hoàn thành/Đang giao dịch)
  •  Trạng thái thanh toán
  •  Giá trị của đơn hàng
  •  Ngày ghi nhận đơn hàng


Trên đây là các thao tác hướng dẫn Chi tiết khách hàng và lịch sử mua hàng

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.