Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
23/01/2024

1. Xem lịch sử của đơn hàng

  • Bước 1: Trong phần quản trị website, chọn Đơn hàng và chọn tiếp Danh sách đơn hàng

  • Bước 2: Click vào mã đơn hàng mà bạn muốn xem lịch sử:

  • Bước 3: Kéo xuống phía dưới trang chi tiết đơn hàng để xem lịch sử.

2. Gửi lại email thông tin đơn hàng cho khách hàng

  • Bước 1:Trong phần quản trị website, chọn Đơn hàng và chọn tiếp Danh sách đơn hàng

  • Bước 2: Click vào mã đơn hàng mà bạn muốn gửi lại email

  • Bước 3: Kéo xuống phía dưới phần lịch sử đơn hàng

  • Bước 4: Click vào nút Gửi lại email bên dưới những thông tin mà bạn muốn gửi lại cho khách hàng.

 

Trên đây là các thao tác hướng dẫn lịch sử đơn hàng

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.