Trong trang danh sách khách hàng, bạn có thể sắp xếp và thay đổi thông tin của từng khách hàng.
Trong bài viết này:
- Chỉnh sửa thông tin
- Thêm mới hoặc thay đổi một địa chỉ
- Ghi chú và tag khách hàng
- Xóa khách hàng
1. Chỉnh sửa thông tin





2. Thêm mới hoặc thay đổi một địa chỉ


3. Ghi chú và Tags khách hàng
3.1. Thêm mới ghi chú
Bạn muốn lưu lại thông tin chi tiết và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, có thể nhập các thông tin và yêu cầu đó vào phần Ghi chú.
Để thêm ghi chú cho khách hàng.



3.2. Thêm Tag
Việc thêm tag cho các khách hàng sẽ giúp bạn giúp bạn ghi nhớ các chi tiết về khách hàng và nhận ra họ nhanh chóng. Ví dụ, nếu bạn có khách hàng là người mua buôn, bạn có thể gắn tag “mua buôn” với những người này.
Để thêm Tag cho khách hàng.



Chú ý
Nếu bạn đã lọc danh sách khách hàng hoặc tìm kiếm theo một từ khóa cụ thể, bạn có thể sử dụng từ khóa này đặt làm Tag khách hàng.
4. Xóa khách hàng
Bạn có thể xóa toàn bộ bản lưu thông tin của một khách hàng bao gồm cả lịch sử mua hàng của họ. Việc xóa bản lưu thông tin này không gây ảnh hưởng đến việc đặt hàng và thanh toán của người mua hàng. Hệ thống sẽ thực hiện bản lưu mới cho khách hàng.



Chúc bạn thành công!
Câu hỏi thường gặp