Nhận thấy nhu cầu quản lý nhiều bếp hoặc quầy bar riêng biệt, Sapo FnB đã cho ra mắt tính năng quản lý nhiều bar/bếp. Với tính năng này, khi dùng phiên bản mới nhất Sapo FnB dành cho POS/Tablet, chủ nhà hàng, quán cafe sẽ dễ dàng, chủ động hơn trong việc quản lý chế biến các mặt hàng theo từng bếp hoặc quầy bar chuyên biệt, không còn lo bị xót, nhầm lẫn khi gửi thông tin chế biến tới từng bếp/bar nữa.
Trong bài này sẽ hướng dẫn bạn:
Để tạo mới và quản lý các bếp, quầy bar của nhà hàng, bạn thao tác theo các bước sau:
Ở giao diện quản lý bar/bếp, bạn click vào Thêm bar/bếp
Sau khi chọn các mặt hàng vào bar/bếp, bạn nhấn Lưu là hoàn tất thao tác tạo mới bar/bếp để quản lý
Các bar/bếp sau khi tạo sẽ hiển thị danh sách ở giao diện quản lý như sau:
- Một mặt hàng chỉ thuộc một bếp/bar duy nhất
Các mặt hàng thuộc quản lý của bếp/bar có thể được xoá khỏi bếp/bar đó hoặc chuyển sang quản lý bởi bếp/bar khác.
Ở giao diện quản lý bar/bếp, bạn click vào bar/bếp cần chỉnh sửa. Bạn click chọn mặt hàng muốn xóa khỏi bar/bếp hoặc muốn chuyển sang bar/bếp khác => Chọn thao tác tương ứng
Bạn cũng có thể xóa bar/bếp đã tạo bằng cách click vào nút Xóa bếp
Mỗi bếp/bar trên thiết bị cần kết nối tới máy in riêng được chỉ định để in những mặt hàng của bếp/bar đó quản lý.
Bạn truy cập ứng dụng Sapo FnB trên thiết bị => Vào mục máy in trong thiết lập. Ở phần máy in bar/bếp, bạn thao tác kết nối máy in riêng tương ứng cho từng bar/bếp
Trên đây là các thao tác hướng dẫn Tính năng quản lý nhiều bar/bếp