Tổng đài hỗ trợ - 
1900 6750
( 7:00 - 22:00 )

Giới thiệu ứng dụng Sapo Loyalty

Sapo Loyalty là ứng dụng được tích hợp với Sapo Omni version 3, giúp các cửa hàng và doanh nghiệp dễ dàng cài đặt, vận hành chương trình khách hàng thân thiết một cách chính xác và tự động.

Ứng dụng Sapo Loyalty hỗ trợ các chương trình tích điểmxếp hạng khách hàng thân thiết, hai chương trình phổ biến nhất trong ngành bán lẻ hiện nay.

Giải pháp chương trình khách hàng thân thiết Sapo Loyalty đem lại

  • Quản lý danh sách khách hàng thân thiết tập trung và tự động: Khách hàng được tạo và mua hàng trên các kênh bán hàng với số điện thoại sẽ tự động trở thành thành viên của Sapo Loyalty, từ đó có thể tham gia các chương trình tích điểm đổi thưởng và hưởng ưu đãi hạng thành viên.
  • Tích điểm cho khách mua hàng ở tất cả các kênh: Khách hàng mua hàng trên mọi kênh đều được tích điểm và sử dụng điểm đó để đổi mã giảm giá hoặc khuyến mại, áp dụng cho cả mua hàng online và trực tiếp.
  • Xếp hạng thành viên linh hoạt: Chủ cửa hàng có thể tạo các mốc hạng thẻ dựa trên tiêu chí chi tiêu hoặc điểm tích lũy. Mỗi đơn mua mới sẽ xét lại hạng thẻ ngay, hoặc có thể cấu hình xét lại hạng định kỳ để khách hàng mua sắm đều đặn.
  • Kết nối mở rộng với các hệ thống khác: Khách hàng có thể kết nối các ứng dụng, kênh bán hàng không phải của Sapo để sử dụng thông tin điểm, hạng thẻ và chương trình ưu đãi trên Sapo Loyalty.

Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Sapo Loyalty xem tại đây

Lợi ích Sapo Loyalty đem lại cho nhà bán hàng

  • Tăng tương tác và giữ mối quan hệ với khách hàng: Chương trình khách hàng thân thiết cung cấp ưu đãi đặc biệt, điểm thưởng và quà tặng để khuyến khích khách hàng quay lại mua sắm. Điều này giúp tạo ra mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và cửa hàng.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận bền vững: Giữ chân khách hàng là yếu tố quan trọng, với việc tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể cải thiện lợi nhuận từ 25% đến 95%. Sapo Loyalty giúp cửa hàng giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
  • Xây dựng thương hiệu và hình ảnh tốt: Một chương trình khách hàng thân thiết phù hợp sẽ cải thiện trải nghiệm mua sắm và giúp cửa hàng tạo dựng thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ có xu hướng giới thiệu cửa hàng nhiều hơn.

Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?

Hữu ích Không hữu ích
Số lượt đánh giá hữu ích: