Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Phản hồi đánh giá & tổng hợp đánh giá theo sản phẩm

Tính năng phản hồi đánh giá và tổng hợp đánh giá theo sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giúp phản hồi nhanh chóng, giảm tải công việc thủ công, nâng cao hình ảnh của shop trong mắt khách hàng tiềm năng.

1. Phản hồi đánh giá tự động

Bước 1: Thêm mới kịch bản phản hồi đánh giá

  • Trong trang quản trị phần mềm, truy cập ứng dụng Chat OmniAI → Chọn Công cụ 
  • Trên thanh menu Chat OmniAI chọn Phản hồi đánh giá → Chọn Kịch bản phản hồi
  • Trên màn Kịch bản phản hồi đánh giá bấm chọn nút Thêm mới kịch bản

Bước 2: Thiết lập kịch bản phản hồi đánh giá

  • Mục Chọn trang bạn thực hiện tìm kiếm, tích chọn các trang cần cấu hình phản hồi bằng AI  -> Chọn Xác nhận
  • Mục Thiết lập phản hồi, chọn kiểu phản hồi “Phản hồi tự động bằng AI” cho từng loại sao.
  • Hệ thống đã tự động gợi ý kịch bản sẵn, người dùng có thể lưu và sử dụng luôn hoặc tùy chỉnh nếu muốn

Bước 3: Lưu thiết lập

  • Chọn Lưu để hoàn tất cấu hình

2. Tổng hợp đánh giá theo sản phẩm

  • Truy cập ứng dụng Chat OmniAI → Chọn Công cụ trên thanh menu đầu trang → Chọn Tổng hợp đánh giá trên thanh menu bên trái
  • Tại đây, hệ thống sẽ tổng hợp 100 đánh giá gần nhất của sản phẩm (với các sản phẩm có < 10 đánh giá sẽ không được tổng hợp).
  • Hệ thống sẽ tổng hợp các đánh giá tích cực và đánh giá tiêu cực cho mỗi sản phẩm. Đồng thời, sẽ tính số lượng sao trung bình trên các đánh giá đó giúp cung cấp 1 góc nhìn trực quan hơn
  • Ngoài ra, bạn có thể lọc đánh giá dựa trên Số sao trung bình và theo Gian hàng