Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
19/11/2024

1. Tổng quan

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử đã và đang ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam, việc tham gia vào thị trường thương mại điện tử đang trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp và cá nhân bán hàng. 
Đối với người bán hàng, việc quản lý và vận hành trên sàn đòi hỏi sự hiệu quả và linh hoạt. Nắm bắt được nhu cầu của nhà bán hàng, Sapo đã xây dựng phần mềm kênh bán hàng cho từng Sàn thương mại điện tử với mong muốn hỗ trợ nhà bán hàng dễ dàng vận hành và quản lý gian hàng trên sàn giúp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian, nguồn lực, chi phí và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp

2. Kênh bán hàng Sàn là gì?

Để đáp ứng nhu cầu dễ dàng vận hành và quản lý kinh doanh đa Sàn của nhà bán hàng, Sapo cung cấp các giải pháp hỗ trợ cho nhà bán hàng trên kênh bán hàng:

  • Kênh bán hàng Shopee
  • Kênh bán hàng Lazada
  • Kênh bán hàng Tiktok Shop
  • Kênh bán hàng Tiki

Với các kênh bán hàng trên Sapo sẽ giúp bạn theo dõi, xử lý và vận hành tập trung trên cùng một nền tảng với các giải pháp sau:

  • Đồng bộ sản phẩm giữa Sapo và Sàn giúp kiểm soát tồn kho, tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin giá cả
  • Quản lý tập trung, xử lý và vận hành đơn hàng Sàn trên Sapo giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực của cửa hàng
  • Thực hiện đối soát đơn hàng sàn giúp đảm bảo dòng tiền của cửa hàng
  • Xem các báo cáo về doanh thu, chi phí, lợi nhuận của Sàn trên Sapo giúp bạn có góc nhìn tổng quan khi kinh doanh đa kênh để có thể đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình cửa hàng

Những đầu mục tính năng chính của các Kênh bán hàng:

  • Kết nối kênh Shopee
  • Cấu hình kênh
  • Tổng quan kênh
  • Quản lý sản phẩm kênh
  • Quản lý đơn hàng
  • Đối soát
  • Báo cáo chi phí
  • Ứng dụng Đăng bán đa sàn
Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.