Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
17/10/2024

1. Giới thiệu về trang Thông tin tài khoản

Trang Thông tin tài khoản - Sapo Account là gì?

Sapo Account

  • Nơi quản lý thông tin các dịch vụ khách hàng đã và đang sử dụng của Sapo. 

  • Nơi khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán online đối với các dịch vụ có hỗ trợ thanh toán online của Sapo.

 

2. Hướng dẫn thanh toán gói phần mềm Social Online

2.1. Tổng quan

  • Gói phần mềm áp dụng: Social Online V3

  • Bảng giá áp dụng: Bảng giá phần mềm bán hàng Facebook

  • Đối tượng được áp dụng: Khách hàng chỉ bán kênh Facebook và các mạng xã hội khác.

    • Khách hàng đăng ký dùng thử chỉ chọn kênh Facebook.

    • Khách hàng có nhu cầu mua gói phần mềm Sapo dưới 1 năm (3 - 6 - 9 tháng).

  • Đối tượng chưa áp dụng: 

    • Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng phần mềm từ 1 năm trở lên.

2.2. Các bước thực hiện thanh toán (Đối với khách hàng dùng thử đăng ký gói dịch vụ lần đầu)

Bước 1: Truy cập Sapo Account thông qua 3 cách sau:

  • Cách 1: Truy cập “Thông tin gói dịch vụ” tại tài khoản (profile) của bạn trong quản trị phần mềm
    - Đăng nhập site .mysapo.net của cửa hàng.
    - Click vào Tài khoản (Profile) của bạn ở góc trên bên phải màn hình.
    - Truy cập “Thông tin gói dịch vụ” để vào Sapo Account.
    TH1: Nếu bạn ở các trang trong Quản lý đa kênh

 

TH2: Nếu bạn ở các trang trong Chat đa kênh

 

  • Cách 2: Click trực tiếp từ banner thông báo thời gian dịch vụ trên màn hình “Hội thoại” của Chat đa kênh

 

  • Cách 3: Truy cập trực tiếp vào trang Thông tin tài khoản Sapo Account

Truy cập trực tiếp trang Sapo Account theo đường dẫn https://profiles.sapo.vn/ để tiến hành thanh toán cho gói dịch vụ một cách chủ động.

 

Bước 2: Lựa chọn dịch vụ

  • Tại trang “Danh sách cửa hàng” trong Sapo Account, các site Dùng thử mà tài khoản của bạn đang có sẽ xuất hiện.

 

  • Chọn site mà bạn muốn thanh toán sau đó click “Mua ngay".

 

  • Xem thông tin bảng giá và lựa chọn gói dịch dịch vụ phù hợp.

Bạn có thể chọn những gói dịch vụ có sẵn hoặc tự tạo gói dịch vụ tùy chỉnh nhằm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cửa hàng.

 

Bước 3: Thanh toán gói dịch vụ

a) Xác nhận thông tin thanh toán

Sau khi chọn gói dịch vụ muốn sử dụng, bạn sẽ được xác nhận lại các thông tin sau đây:

  • Thông tin khách hàng: Bao gồm tên khách hàng, SĐT, email và tên site cửa hàng tại Sapo.

  • Thông tin gói dịch vụ: Bao gồm số tháng sử dụng, số trang và số nhân viên trong gói dịch vụ bạn đã chọn.

  • Thông tin đơn hàng: Bao gồm số tiền bạn cần thanh toán cho gói dịch vụ.

 

Sapo hỗ trợ khách hàng xuất hóa đơn/ hợp đồng điện tử đối với mỗi đơn hàng thanh toán online ở Sapo.

TH1: Nếu bạn KHÔNG CÓ nhu cầu xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử

  • Bỏ trống ô “Yêu cầu xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử”

  • Click “Thanh toán”

 

  • Pop-up “Xác nhận thanh toán dịch vụ” xuất hiện. Click “Xác nhận và thanh toán” nếu đã kiểm tra hết các thông tin về giao dịch thanh toán gói phần mềm.

 

TH2: Nếu bạn nhu cầu xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử:

  • Click chọn ô “Yêu cầu xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử”

  • Click “Thanh toán”

 

  • Nhập đầy đủ thông tin cần thiết để Sapo xuất hóa đơn/ hợp đồng điện tử cho giao dịch của bạn.

    • Xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử cho cá nhân:

 

    • Xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử cho công ty: 

 

  • Xác nhận lại thông tin xuất hóa đơn/hợp đồng điện tử.

    • Đối với cá nhân

 

    • Đối với công ty

 

b) Tiến hành thanh toán

Quét mã QR để thanh toán.

Lưu ý: Sau khi thanh toán thành công, gói dịch vụ sẽ tự động kích hoạt trong vòng tối đa 1 giờ đồng hồ để hệ thống kích hoạt toàn bộ các tính năng của gói.

 

Trên đây là Hướng dẫn thanh toán gói phần mềm Social Online.

Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo Mọi thắc mắc chưa được giải quyết vui lòng tạo ticket hoặc liên hệ tổng đài 1900 6750 để được tư vấn và giải đáp.