-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Sapo đã xây dựng trang quản lý thông tin tài khoản Sapo Account, giúp bạn quản lý thông tin các dịch vụ đã và đang sử dụng của Sapo. Đồng thời tại trang này Sapo cũng bổ sung giải pháp hỗ trợ việc thanh toán online của bạn cho các nhu cầu thanh toán dịch vụ Sapo
Từ tháng 05/2024, khi sử dụng các gói dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng dành cho mảng bán lẻ, dịch vụ thiết kế website của Sapo, bạn đã có thể chủ động thanh toán online khi gia hạn/nâng cấp gói dịch vụ phần mềm.
Bước 1 : Bắt đầu luồng thanh toán online
Cách 1: Click từ các vị trí quản lý thông tin tài khoản & gói dịch vụ trên quản trị
Cách 2: Click trực tiếp từ banner thông báo thời gian gói dịch vụ trên trang tổng quan
Cách 3: Truy cập trực tiếp từ trang quản lý thông tin tài khoản Sapo Account
Bạn truy cập trang quản lý thông tin tài khoản theo đường dẫn “https://profiles.sapo.vn/”
Bước 2: Lựa chọn dịch vụ muốn thanh toán
Tại trang “Danh sách cửa hàng" chọn 1 site bất kỳ sau đó click “Gia hạn"
Tại trang “Thông tin gói dịch vụ" bạn lựa chọn nhu cầu gia hạn/đổi gói dịch vụ (nâng cấp).
Bước 3 : Thanh toán gói dịch vụ gia hạn hoặc gói dịch vụ nâng cấp
Nếu bạn chỉ có nhu cầu gia hạn, tại trang thanh toán:
Nếu bạn có nhu cầu đổi gói dịch vụ, sau khi click chọn “Bạn muốn đổi gói":
Toàn bộ thông tin giao dịch của bạn sẽ được lưu trữ tại trang “Lịch sử giao dịch"
Kết thúc thanh toán, Sapo sẽ gửi thông tin về hợp đồng gia hạn/nâng cấp gói dịch vụ qua email của bạn.