Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Chỉnh sửa chi tiết đơn hàng trên website Sapo

Khi đơn hàng có sự thay đổi về thông tin khách hàng, bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp trong phần Chi tiết đơn hàng trên trang quản trị.

Điều kiện tiên quyết:

Chỉnh chi tiết đơn hàng theo các bước:

  • Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Đơn hàng > Danh sách đơn hàng.
  • Bước 2: Tại danh sách đơn hàng, nhấn vào Mã đơn hàng cần chỉnh sửa
  • Bước 3: Chỉnh sửa thông tin đơn hàng như chi tiết bên dưới:
Hành động Cách thực hiện
Chỉnh sửa địa chỉ giao hàng, email khách hàng Nhấn vào nút Sửa bên cạnh thông tin khách hàng để cập nhật.
Thêm ghi chú cho đơn hàng Tại khối Ghi chú, bấm Sửa > Trong hộp thoại Sửa ghi chú, nhập nội dung vào ô Ghi chú.
Chỉnh sửa ghi chú Nhập nội dung tại ô Ghi chú trong phần Chi tiết đơn hàng để lưu lại yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Lưu ý:
  • Không thể chỉnh sửa thông tin thanh toán, danh sách sản phẩm và tổng giá trị đơn hàng.
  • Nếu cần thay đổi những thông tin trên, bạn có thể tạo đơn hàng mới.