Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Sắp xếp đơn hàng trên website Sapo

Quản lý đơn hàng hiệu quả giúp bạn theo dõi tình trạng đơn hàng, xử lý nhanh chóng và tối ưu quy trình bán hàng. Trên website Sapo, bạn có thể sắp xếp đơn hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, đồng thời thực hiện các thao tác nhanh như xác nhận thanh toán, giao hàng, hủy đơn hoặc lưu trữ đơn hàng chỉ với vài bước đơn giản.

Điều kiện tiên quyết:

Sắp xếp đơn hàng theo các bước

  • Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Đơn hàng > Danh sách đơn hàng.
  • Bước 2: Nhấn nút có biểu tượng sắp xếp ở bên phải thanh tìm kiếm để sắp xếp đơn hàng theo các lựa chọn sau:
Phương thức sắp xếp Giải thích
Mã đơn (A-Z) Sắp xếp đơn hàng theo mã đơn từ A đến Z (thứ tự tăng dần).
Mã đơn (Z-A) Sắp xếp đơn hàng theo mã đơn từ Z đến A (thứ tự giảm dần).
Ngày đặt (Mới - Cũ) Sắp xếp đơn hàng theo ngày đặt hàng, đơn mới nhất hiển thị trước.
Ngày đặt (Cũ - Mới) Sắp xếp đơn hàng theo ngày đặt hàng, đơn cũ nhất hiển thị trước.
Tên khách hàng (A-Z) Sắp xếp đơn hàng theo tên khách hàng theo thứ tự chữ cái từ A đến Z.
Tên khách hàng (Z-A) Sắp xếp đơn hàng theo tên khách hàng theo thứ tự chữ cái từ Z đến A.
Tổng tiền (Cao - Thấp) Sắp xếp đơn hàng theo tổng giá trị từ cao đến thấp.
Tổng tiền (Thấp - Cao) Sắp xếp đơn hàng theo tổng giá trị từ thấp đến cao.