-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Tính năng Thêm, Tắt hoặc Xóa email nhận thông báo đơn hàng trên website Sapo giúp chủ shop và nhân viên theo dõi đơn hàng một cách hiệu quả. Bạn có thể chủ động thiết lập email nhận thông báo để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ đơn hàng nào.
Việc quản lý email nhận thông báo giúp shop vận hành linh hoạt, đảm bảo thông tin đơn hàng được gửi đến đúng người xử lý.
Bạn có thể thêm địa chỉ email hoặc chọn email của quản trị viên để nhận thông báo mỗi khi có đơn hàng mới.
Nếu muốn sử dụng email của quản trị viên, chọn Email của quản trị trong ô Phương thức thông báo.
Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Cấu hình > Thông báo.
Bước 2: Kéo xuống phần Thông báo về đơn hàng, tìm email cần tắt/ xóa.
Bước 3: Để tắt thông báo tạm thời, click vào nút Tắt bên cạnh email tương ứng.
Khi tắt, thông báo đơn hàng sẽ không gửi về email này nữa.
Bước 4: Để xóa email, click vào biểu tượng thùng rác bên cạnh địa chỉ email.
Hệ thống sẽ không gửi thông báo đơn hàng đến địa chỉ đó nữa.