Quản lý lịch sử đơn hàng là một tính năng quan trọng giúp bạn theo dõi các giao dịch, cập nhật trạng thái đơn hàng và gửi lại thông tin cần thiết cho khách hàng.
Xem Lịch Sử Của Đơn Hàng Và Gửi Lại Email Thông Tin Đơn Hàng
- Bước 1: Tại menu bên trái màn hình quản trị, chọn Đơn hàng > Danh sách đơn hàng.
- Bước 2: Tại danh sách đơn hàng, chọn Mã đơn hàng mà bạn muốn xem lịch sử.
- Bước 3: Tại trang chi tiết đơn hàng, kéo xuống phần Hoạt động để xem lịch sử đơn hàng.
- Bước 4: Gửi lại email cho khách hàng (nếu cần): Nhấn vào nút Gửi lại email bên dưới những thông tin mà bạn muốn gửi lại cho khách hàng.
Ví dụ: Email xác nhận giao vận đơn hàng, Email xác nhận đơn hàng