-
Tài liệu hướng dẫn
- Sapo OmniQuản lý bán hàng hợp kênh
- Sapo OmniAIQuản lý bán hàng hợp kênh - có AI
- Sapo FnBQuản lý nhà hàng và dịch vụ
- Thiết bị bán hàng
- Sản phẩm và dịch vụ khác
- Cập nhật mới
- Trạm thuế & hóa đơn
Tài khoản khách hàng trên website Sapo giúp lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng và trạng thái đơn hàng của khách hàng. Khi khách hàng đăng nhập tài khoản và mua hàng trên website, thông tin này sẽ được lưu lại để sử dụng cho các lần mua hàng tiếp theo, giúp quá trình đặt hàng diễn ra nhanh chóng hơn.
Trong một số trường hợp, khách hàng có thể chưa tự tạo tài khoản. Nếu bạn yêu cầu khách hàng phải có tài khoản để mua hàng, Sapo cho phép bạn gửi yêu cầu kích hoạt tài khoản qua email. Khách hàng sẽ nhận được thông tin đăng nhập và có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình.
Tài khoản khách hàng giúp lưu trữ các thông tin quan trọng như:
Nếu khách hàng chưa tạo tài khoản trên website của bạn, bạn có thể gửi yêu cầu kích hoạt tài khoản qua email để họ có thể đăng nhập và sử dụng các tính năng theo dõi đơn hàng, lưu trữ thông tin thanh toán.
Sau khi bạn gửi yêu cầu kích hoạt tài khoản, khách hàng sẽ nhận được email chứa thông tin tài khoản và có thể đăng nhập để sử dụng ngay.