Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Tổng quan về tài khoản của nhân viên trên website Sapo

Trên mỗi website bán hàng được vận hành bởi Sapo, ngoài chủ tài khoản (admin), bạn có thể tạo thêm các tài khoản nhân viên để hỗ trợ công việc quản lý và vận hành cửa hàng. Việc tạo tài khoản riêng cho từng nhân viên giúp bạn phân chia công việc hiệu quả, kiểm soát tốt các hoạt động trên website và đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu cửa hàng.

Lợi ích khi quản lý tài khoản nhân viên

  • Phân quyền linh hoạt: Chủ tài khoản có thể phân quyền từng tính năng cụ thể cho từng nhân viên, đảm bảo nhân viên chỉ truy cập được những phần mà họ phụ trách.
  • Theo dõi hoạt động chi tiết: Mỗi tài khoản nhân viên sẽ có một lịch sử hoạt động riêng, giúp chủ tài khoản kiểm soát được các thao tác trong mục Nhật ký hoạt động.
  • Tăng cường bảo mật: Giảm thiểu rủi ro truy cập trái phép hoặc thay đổi thông tin không mong muốn bằng cách giới hạn quyền truy cập.
  • Bảo vệ thông tin nhạy cảm: Nhân viên không thể truy cập hoặc chỉnh sửa thông tin tài khoản của chủ cửa hàng trừ khi được cấp quyền đặc biệt.

Các tính năng quản lý tài khoản nhân viên

Lưu ý:
  • Chỉ chủ tài khoản mới có quyền tạo và xóa tài khoản nhân viên.
  • Tài khoản nhân viên dù được phân quyền đầy đủ vẫn không thể chỉnh sửa thông tin của chủ tài khoản hoặc truy cập vào các mục chỉ dành riêng cho chủ tài khoản.