Trung tâm trợ giúp Khách hàng Sapo
Quản lý đơn hàng chưa hoàn tất trên website Sapo

Tính năng Đơn hàng chưa hoàn tất giúp chủ shop lưu lại thông tin đặt hàng của khách hàng chưa hoàn thành thanh toán.

Trong quá trình đặt hàng, nếu khách hàng nhập email thành công, hệ thống sẽ tự động tạo đơn hàng chưa hoàn tất trong danh sách. Khi khách hàng tiếp tục nhập các thông tin khác, đơn hàng này sẽ được cập nhật liên tục.

Nếu sau đó khách hàng quay lại và tiếp tục thanh toán, hệ thống sẽ tự động ghi nhận lại thông tin đã nhập trước đó, giúp việc hoàn tất đơn hàng nhanh chóng hơn.

Tại mục Đơn hàng chưa hoàn tất, bạn có thể thực hiện các thao tác sau: